• 2 May, 2024

gió to

Cô gái bị cảm lạnh vì gió to, bạn trai nhanh trí “đút củi vào lò” ngay trên vỉa hè. Lúc đầu còn nhẹ nhàng, sau hơn máy dập

Hình ảnh

Một số bình luận từ cộng đồng mạng

Hé lộ danh tính Hoa hậu thế giới người Việt trong đường dây hoa hậu ‘mua bán rau răm’ giá 200 triệu

Từ lời khai của Liêm và Vân Anh, cảnh sát kiểm tra tòa nhà Oakwood Residence Saigon, phường Tân Phong, quận 7 và khách sạn La Galerie, khu dân cư Trung Sơn, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, phát hiện bốn cặp nam nữ đang mua bán dâm.

Hé lộ danh tính Hoa hậu thế giới người Việt trong đường dây hoa hậu mua bán rau răm giá 200 triệu - Hình 2

Trong số này có T.T.H. (36 t.uổi, là Hoa hậu Thế giới người Việt) đang thực hiện hành vi bán dâm với giá 200 triệu đồng và N.N.T.T. (27 t.uổi, là Hoa khôi Du lịch Việt Nam) đang thực hiện hành vi bán dâm với giá 45 triệu đồng. Hai cô gái còn lại bán dâm với giá 5 triệu đồng.

Tại cơ quan điều tra, bốn cô gái khai được Nguyễn Thành Liêm và Hà Thụy Vân Anh môi giới đi bán dâm tại tòa nhà Oakwood Residence Saigon và khách sạn La Galerie.

Liêm và Vân Anh khai nhận liên hệ với nhiều cô gái bán dâm, trong đó có người mẫu, hoa khôi, hoa hậu trong các cuộc thi sắc đẹp tại Việt Nam… sau đó gửi hình ảnh gái bán dâm và thông tin về các cuộc thi sắc đẹp, bài báo có sự góp mặt của các hoa khôi, người mẫu, hoa hậu cho khách mua dâm nhằm tăng sự thu hút và nâng giá bán dâm.

 

Với nhiều hoa hậu, á khôi, hot girl, người mẫu, hot TikToker… tham gia bán dâm, giá mua dâm từ 45 triệu đến hơn 200 triệu (tương đương từ 2.000 USD đến 10.000 USD).

Liêm và Vân Anh thu tiền trực tiếp của khách mua dâm. Mỗi lần môi giới thành công, Liêm và Vân Anh được hưởng 1.000 USD đến 2.000 USD/lần gái bán dâm là các hoa khôi, hoa hậu, người mẫu.

Sau khi thông tin được truyền thông đưa tin đã nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng. Rất nhiều hội nhóm hóng hớt đã mở ra rất nhiều chủ đề thảo luận về vấn đề cũng như truy lùng danh tính các hoa hậu bị dính líu đến đường dây “mua bán rau răm” 200 triệu cho một lần.

Với những “cảnh sát điều tra mạng xã hội”, có rất nhiều cái tên hoa hậu được đồn đoán. Trong đó cái tên Hoa hậu Thế giới Người Việt 2022 tại Thái Lan – Trịnh Thanh Hồng được đồn đoán nhiều nhất. Bởi trùng hợp, Trịnh Thanh Hồng tên viết tắt là T.T.H và cũng thi Hoa hậu Thế giới Người Việt mà phía cơ quan chức năng công bố.

Hé lộ danh tính Hoa hậu thế giới người Việt trong đường dây hoa hậu mua bán rau răm giá 200 triệu - Hình 4

Trịnh Thanh Hồng sinh năm 1996, quê Đồng Nai. Cô đăng quang Hoa hậu Thế giới người Việt 2022 tại Bangkok (Thái Lan) vào tháng 12/2022. Người đẹp được đ.ánh giá là xứng đáng với danh hiệu này khi sở hữu gương mặt đẹp với nụ cười rạng rỡ, vóc dáng cân đối.

Kể từ khi đăng quang Hoa hậu thế giới người Việt 2022 tại Thái Lan, Trịnh Thanh Hồng chăm chút hơn về mặt hình ảnh. Nhờ đó cô đắt show với vai trò ban giám khảo cũng như tham dự nhiều sự kiện lớn. Bên cạnh đó cô còn được chọn làm đại sứ cho các thương hiệu trong và ngoài nước.

Hé lộ danh tính Hoa hậu thế giới người Việt trong đường dây hoa hậu mua bán rau răm giá 200 triệu - Hình 5

Với Trịnh Thanh Hồng, danh hiệu Hoa hậu Thế giới người Việt mang lại cho cô nhiều trải nghiệm, cơ hội mới. Tuy nhiên, người đẹp không xem đây là cơ hội để đổi đời. Ngược lại, cô muốn dùng sức ảnh hưởng, tiếng nói của mình để giúp đỡ nhiều hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống.

Đến hiện tại, thực hư cái tên T.T.H – Hoa hậu Thế giới Người Việt nằm trong đường dây vẫn chưa được cơ quan chức năng công bố thẳng mà đây cũng chỉ là những suy đoán của cộng đồng mạng. Hiện, phía Trịnh Thanh Hằng cũng chưa đưa ra bất kỳ phản hồi nào về việc bị dính đến đường dây “mua bán rau răm” 200 triệu.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *