• 29 April, 2024

bà dung

Mới đây nhất, người thân của cô gái bị s.at hai ở chợ đầu mối Thủ Đức đã chính thức lên tiếng về tin đồn nạn nhân nợ tiền hu.ng th.ủ dẫn đến việc bị r.a đi thương tâm.

Liên quan đến vụ việc chị H.T.T.T (SN 1997, quê Long An) bị đối tượng Nguyễn Thị Ngọc Dung (SN 1984, ngụ quận 12) sat hai d.ã m/a.n ở chợ đầu mối Thủ Đức, mạng xã hội xuất hiện thông tin cho rằng nạn nhân nợ tiền hung th.ủ, bên cạnh đó nhiều tài khoản khác đồn đoán hung th.ủ mới là người n.ợ tiền nạn nhân.

Ngày 4/10, qua trao đổi với báo chí, người nhà chị H.T.T.T cho biết không có chuyện con gái họ nợ tiền Dung và Dung cũng không nợ tiền rau củ quả như trên mạng đồn thổi.

Qua điều tra xác định chị T cùng người thân mở sạp bán rau củ ở chợ đầu mối, Dung là khách hàng thường xuyên của chị T.

Nội dung chú thích ảnh

Hiện trường vụ việc và nghi phạm Dung thời điểm sau khi gây án

Trước đó, tại cơ quan chức năng, Dung khai do chị T thiếu nợ đã lâu, Dung đòi nhiều lần không trả dẫn đến việc ra tay sathai nạ.n nh.ân. Tuy nhiên, trong lời khai mới nhất, Dung nói giữa 2 bên không nợ nần, nguyên nhân đến từ mâu thuẫn cá nhân trong quá trình mua rau củ. Từ mâu thuẫn này, Dung nảy sinh ý định sathai chị T nên mang theo hu.ng k.h.í là con zao.

Trưa 30/9, Dung chạy xe máy đến sạp hàng của chị T. Lấy cớ tay bị đau, Dung nói chị T chở Dung ra ngoài nói chuyện. Cả hai đứng ở bãi xe của chợ nói được vài câu thì T thấy không ổn. Khi định lên xe chở Dung về lại sạp thì chị T bị Dung lao đến k.ẹ.p c.ổ rồi dùng d.a.o đ.â.m li.ê.n ti.ế.p và.o m.ặ.t.

Khi chị T nằm g.ụ.c, Dung lấy đi nhiều tài sản của n.ạ.n nh.ân gồm: điện thoại iPhone 14 Pro Max, một bông tai bằng kim loại màu vàng… và khoảng 15 triệu đồng rồi vội vàng lên xe máy rời khỏi hiện trường.

Về nhà, chồng của Dung thấy vợ cầm d.a.o và có biểu hiện lạ. Lúc này, người chồng nói: ‘D.a.o gì mà nhọn dữ vậy, bà đ.â.m chắc người ta chỉ có c.h.ết’. Dung trả lời: ‘Giờ người ta (chị T) ch.ế.t sống thế nào không biết nữa’.

Biết vợ vừa gây án, người chồng đã mang bộ đồ dính máu đi đốt phi tang, không may bị b.ỏ.ng ở chân. Người này sau đó đã bị công an bắt giữ để điều tra về hành vi che giấu tội phạm và phi tang vật chứng.

Theo pháp y, Dung đã ra tay đâm chị T hơn 90 nhát. Khi cơ quan chức năng đưa hình chị T lúc tử vong, Dung không dám xem.

Nguồn : Tiin .vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *