• 29 April, 2024

nổ ga

QUẢNG NINH VỪA TRƯA NAY: V!DEO NGHE TIẾNG CHỒNG GÀO THÉT “VỢ ƠI.. CON ƠI” MÀ QUÁ ĐAU LÒNG!! –

QUẢNG NINH TRƯA NAY: NGHE TIẾNG CHỒNG GÀO THÉT “VỢ ƠI.. CON ƠI” MÀ QUÁ ĐAU LÒNG!

TOÀN CẢNH VỤ n : ổ

TOÀN CẢNH VỤ n : ổ ĐƯỢC CAMRERA NHÀ HÀNG XÓM QUAY LẠI

QUẢNG NINH LẠNH NHẤT LÚC NÀY: NGHE TIẾNG CHỒNG GÀO THÉT “VỢ ƠI.. CON ƠI” MÀ ĐAU LÒNG:

 

Quảng Ninh: n : ổ bình gas tại nhà dân khiến 3 người bị thương nặng, còn đúng 1 hơi

Vào khoảng 11 giờ 30 ngày 3/9, một tiếng n : ổ lớn phát ra tại nhà anh Nguyễn Mạnh Linh, ở tổ 5 khu Tân Lập 4, phường Cẩm Thủy. Hậu quả vụ n : ổ là 3 người bị thương.

Thông tin từ Ủy ban Nhân dân phường Cẩm Thủy, thành phố Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh, ngày 3/9 trên địa bàn đã xảy ra vụ n : ổ làm 3 người trong một gia đình bị thương.

Cụ thể, vào khoảng 11 giờ 30 ngày 3/9, một tiếng n : ổ lớn phát ra tại nhà anh Nguyễn Mạnh Linh, ở tổ 5 khu Tân Lập 4, phường Cẩm Thủy.

Vụ n : ổ làm 3 người trong gia đình bị thương và một số tài sản bị ảnh hưởng.

Sau khi nhận được tin báo từ người dân, lãnh đạo Ủy ban Nhân dân phường và Công an phường Cẩm Thủy đã phong tỏa khu vực này, đưa những người bị nạn đi cấp cứu.

Ba nạn nhân gồm: anh Nguyễn Mạnh Linh (sinh năm 1986); chị Lâm Thị Hà, (sinh năm 1991- vợ anh Linh) đều thường trú tại thị trấn Cát Bà, huyện Cát Hải, thành phố Hải Phòng; con trai Nguyễn Đức Anh (sinh năm 2011), hiện đang là học sinh lớp 7A1 Trường Trung học cơ sở Bái Tử Long (thành phố Cẩm Phả). Còn con gái út trong gia đình là Nguyễn Hoàng Yến Nhi (sinh năm 2018) lúc này đang đi chơi ở nhà hàng xóm nên may mắn thoát nạn.

Gi đình anh Linh, chị Hà từ Hải Phòng sang thành phố Cẩm Phả thuê trọ, sinh sống, trưa 3/9 khi 3 người đang ở trong nhà thì xảy ra vụ n : ổ nói trên.

 

Căn nhà nơi xảy ra vụ n : ổ khí gas khiến 3 người bị thương.(Nguồn: Thanh Niên)

Người dân sống gần đó cho biết, tiếng n : ổ rất lớn, sau đó là khói đen mù mịt. Khi xảy ra vụ n : ổ, cửa kính của các hộ xung quanh đều bị ảnh hưởng, mảnh vỡ bay khắp nơi. Có một B:É trai (chừng 12 tuổi, bị thương ở chân) chạy ra ngoài hô hoán mọi người xung quanh ứng cứu.

Tiếp đó, người đàn ông (chủ nhà) chừng hơn 40 tuổi cố lết ra ngoài trong tình trạng bị thương khá nặng. Người vợ bị thương, mắc kẹt phía trong, sau đó cũng được cứu ra ngoài. Hiện 3 nạn nhân được cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Cẩm Phả.

Nguyên nhân sơ bộ ban đầu dẫn đến vụ n : ổ được cho là n : ổ bình gas trong quá trình sử dụng. Cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra nhằm làm rõ và thống kê thiệt hại./.

Thanh Vân (TTXVN/Vietnam+)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *